bán bộ vỏ cam nguyên chất, Bột vỏ cam sạch, làm đẹp da, mỹ phẩm thiên nhiên

Chi Tiết Sản Phẩm

Bột vỏ cam



Giá: 90.000 đ/300g
1159
đã mua

Thông Tin Chi Tiết

BỘT VỎ CAM

 Bột vỏ cam nguyên chất 100%

Giá bán: 30.000đ/100g ( đóng gói 200gr, 300gr)

 

Tác dụng của Vỏ cam:

Là loại hoa quả giàu vitamin C, cam không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một trong những sản phẩm tự nhiên chăm sóc da rất tuyệt vời. Do thành phần chứa nhiều vitamin nên cam có thể giúp bạn dưỡng ẩm và làm sáng da, đồng thời phục hồi colagen. Colagen rất hữu ích trong việc tái tạo và phòng chống lão hóa da. Axit citric giúp giảm nếp nhăn và tạo độ ẩm, làm mềm, đem lại cho bạn một làn da tươi sáng, trẻ trung hơn. Nước cốt cam còn có thể loại bỏ tế bào chết và làm sạch các lỗ chân lông.
Ngoài ra cam còn chứ vitamin A - loại vitamin giúp da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các bệnh ung thư liên quan đến da.


Bột Vỏ cam có thể loại bỏ các vết thâm và đốm đen trên da. Hàm lượng vitamin C trong vỏ cam duy trì độ dẻo dai của da, ngăn ngừa da xỉn màu và tăng cường độ sáng khỏe. Nó thậm chí còn có tác dụng như một loại kem chống nắng tự nhiên bằng cách ngăn chặn tia UV có hại.


Vỏ cam có công dụng hữu ích trong việc giúp chị em phụ nữ trị mụn hiệu quả. Các hạt trên vỏ cam khô còn có khả năng loại bỏ các tế bào chết và mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, phòng chống mụn mủ, trị mụn bọc, mang lại cho da vẻ tươi sáng rạng ngời. Ngoài ra, vỏ cam cũng giúp làm mờ các vết thâm mụn trên da.


Cách dùng của Bột vỏ cam:

I. Tự chế kem làm trắng da cấp tốc tại nhà từ vỏ cam


1. Nguyên, vật liệu tự chế kem làm trắng da bằng vỏ cam tại nhà
    Bột vỏ cam khô hoặc vỏ 3 quả cam tươi.
    1 hoặc 2 muỗng canh sữa chua không đường.
    1 hoặc 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.

 




2. Cách làm kem làm trắng da cấp tốc bằng vỏ cam tại nhà.

    Rửa sạch vỏ cam, xé nhỏ, sau đó đem sấy khô hoặc phơi khô tự nhiên khoảng 3 ngày. Sau đó, chị em cho tất cả vỏ cam vào máy xay sinh tố và đem xay nhuyễn chúng thành bột mịn trong khoảng 3 – 5 phút.
     Đem trộn đều lên hỗn hợp gồm 2 thìa cà phê bột vỏ cam, 2 thìa cà phê sữa chua và 1 thìa cà phê mật ong thành hỗn hợp mịn đồng nhất.

3. Cách sử dụng kem làm trắng da bằng vỏ cam.

     Đầu tiên, chị em rửa sạch mặt rồi quét nhẹ hỗn hợp mặt nạ trên lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn lên vùng mặt, đặc biệt chú trọng vùng da sẫm màu.
     Để yên mặt nạ trong 15 đến 20 phút, trong khoảng thời gian này, chị em có thể nằm thư giãn để kem làm trắng da thấm đều vào da.
    Sau khoảng 20 phút, chị em rửa sạch lại mặt với nước ấm. Cuối cùng, rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để giúp đóng lại các lỗ chân lông.

Để đạt hiệu quả trắng sáng, chị em nên kiên nhẫn áp dụng và thực hiện đều đặn 2 hoặc 3 lần/tuần. Với nguyên liệu tiết kiệm và độc đáo, chị em đã biết thêm được một cách làm trắng da cấp tốc tại nhà hiệu quả mà an toàn, giúp tẩy tế bào chết, làm mờ các vết đen trên da, dưỡng ẩm và chăm sóc da mặt khỏe mạnh, giúp trẻ hóa da và chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, hương thơm từ vỏ cam sẽ mang lại cho chị em cảm giác thư thái, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.


II. Cách làm mặt nạ làm trắng da từ vỏ cam
1. Mặt nạ làm trắng da từ vỏ cam dành cho da dầu

     2 thìa cà phê nước cam.
    1 thìa bột trà canh.
    1 thìa nước chanh trộn đều với nhau.

Cách làm: Đắp mặt nạ hỗn hợp này trong 20p và rửa bằng nước ấm.

Nên đắp 1lần/ tuần.Ngoài tác dụng làm trắng, thì hỗn hợp này còn giúp chống lại nếp nhăn, lão hóa hiệu quả.
2. Mặt nạ dưỡng trắng da từ vỏ cam da hỗn hợp

    2 thìa cà phê nước cam.
    1 thìa cà phê sữa bột.
    1 thìa bột nghệ trộn đều với nhau..

Cách dùng: Rửa mặt và dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Chỉ nên đắp mỗi tuần một lần.
3. Mặt nạ làm trắng da dành cho da khô từ vỏ cam

     ½ vỏ cam đem xay nhuyễn.
    1 thìa cà phê sữa chua.
    1 thìa bột mì, trộn đều với nhau.

Cách dùng : Tương tự như các mặt nạ trên, chỉ cần đắp trong 20 phút vừa rửa mặt bằng nước sạch. Chỉ nên đắp 1 lần / tuần.


III. Tẩy tế bào chết, làm trắng da

Để có được làn da sáng mịn, bạn chắc chắn không được bỏ qua bước này. Các hạt trên vỏ cam có công dụng như các chất tẩy rửa tự nhien giúp loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Nguyên liệu: Vỏ cam, đường nâu, muối, dầu ô liu.

Cách làm: Vỏ cam rửa sạch với muối, thái thật nhỏ rồi sau đó trộn đều với đường nâu, muối và dầu ôliu theo tỷ lệ hợp lý. Làm ướt da, sau đó thoa hỗn hợp trên massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ tẩy da chết từ cam có ưu điểm rất lành tính và an toàn, giúp tế bào chết được lấy đi một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng cho da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

IV. Chống lão hóa, dưỡng trắng da

Là loại quả giàu vitamin C, cam không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một trong những sản phẩm tự nhiên chăm sóc da rất tuyệt vời, giúp bạn dưỡng ẩm, làm sáng da đồng thời phục hồi collagen rất tốt.

Trong khi collagen rất hữu ích trong việc tái tạo và chống lão hóa da thì axit citric trong vỏ cam giúp giảm nếp nhăn và tạo độ ẩm, làm mềm da, đe lại cho bạn một làn da tươi sáng, trẻ trung hơn. Để có được làn da tươi trẻ mịn màng bạn có thể thực hiện theo công thức sau:

Nguyên liệu: Vỏ cam, sữa chua không đường, chanh, mật ong.

Thực hiện: Rửa sạch vỏ cam với nước muối để loại bỏ hết mầm bệnh, sau đó xay nhuyễn vỏ cam rồi trộn đều với một thìa sữa chua không đường, vài giọt nước chanh và một thìa mật ong. Rửa mặt thật sạch rồi đắp hỗn hợp trên lên, nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch.

Vỏ cam, nước chanh và muối sẽ loại bỏ tất cả bụi bẩn và tác tế bào chết. Các dưỡng chất từ sữa chua và mật ong sẽ mang lại cho bạn làn da căng mịn, hồng hào. Mặt nạ vỏ cam giúp làn da rạng rỡ và sáng bóng, tươi trẻ hơn.

Ngoài những công dụng chăm sóc da và làm trắng da trên, vỏ cam còn có công dụng trị mụn và phòng các bệnh về da cũng rất hiệu quả nhờ chất D-limonene, một chất giúp dùng sự phát triển của các khối u ác tính, kể cả khối u ở da.

Bột vỏ cam Trị mụn:

Lấy một lượng Bột vỏ cam vừa đủ, sau đó trộn với một ít nước để tạo thành hỗn hợp có thể đắp lên mặt. Sau đó áp dụng nó lên những vùng da bị nổi mụn trên mặt và để nó ít nhất khoảng 10-15 phút.

Chăm sóc da mặt bằng vỏ cam với sữa chua:

Kết hợp vỏ cam với sữa chua tạo thành hỗn hợp giúp chăm sóc da mặt hiệu quả. Cho 2 thìa Bột vỏ cam  và thêm một thìa sữa chua, vài giọt nước chanh và một thìa mật ong và trộn đều.

Rửa mặt thật sạch với nước ấm và thoa đều hỗn hợp vỏ cam lên mặt Sau 30 phút, rửa sạch mặt  nước lạnh. Mặt nạ vỏ cam sẽ loại bỏ tất cả bụi và tế bào chết, giúp làn da tươi trẻ.


Tẩy tế bào chết, làm da mịn màng hơn:

Vỏ cam có tác dụng loại trừ tế bào chết: Cho vỏ cam mới bóc vào khăn mùi xoa, trực tiếp chà xát lên phần khuỷu tay, khuỷu chân, đầu gối, gót chân những bộ phận bị thô ráp, loại trừ các tế bào chết, làm cho làn da mịn màng hơn.

Làm trắng da với Bột vỏ cam:

Có thể sử dụng hỗn hợp gồm 1/4 hộp sữa chua không đường với 2 thìa nước cam ép làm mặt nạ dưỡng trắng da. Đây cũng là loại mặt nạ rất tốt cho da sau thời kỳ cháy nắng hoặc bị sẹo mụn. Nên thoa lên mặt 15 phút và rửa lại với nước lạnh để có kết quả tốt nhất.

Bột vỏ cam dưỡng tóc:

Vỏ cam có thể giúp da đầu giảm gàu và lượng dầu đáng kể. Bạn có thể xay nhuyễn vỏ cam và dùng để ủ tóc khi gội đầu. Sau 15 phút, bạn gội đầu sạch bằng nước lạnh. Ủ tóc bằng vỏ cam giúp tóc chắc khỏe và làm sạch da đầu. Mách bạn một mẹo nhỏ nữa là lấy mặt trong của vỏ cam chà nhẹ lên da để giúp làm se khít lỗ chân lông.

 

Mua Bột vỏ cam ở đâu uy tín, chất lượng?  

 Hiện nay www.thaoduocquy.vn được coi là địa chỉ mua bán Bột vỏ cam uy tín , đảm bảo chất lượng, tư vấn tận tình để khách hàng sử dụng sản phẩm đạt kết quả tốt nhất, ship COD toàn quốc, đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí. 

Địa Chỉ mua bán Bột vỏ cam: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.THAODUOCQUY.VN 

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội
(Đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Showroom: Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh:

Số 15A, Cô Bắc, phường 1, Phú Nhuận.

Tel: (024) 3564.0311   Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: http://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn

 

CÁC CHÍNH SÁCH HỒ TRỢ KHI MUA HÀNG TẠI WWW.THAODUOCQUY.VN 

1 - Giao hàng trực tiếp trong ngày:

- Khách hàng thuộc nội thành Thành phố Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng và thu tiền  trực tiếp tại nhà.

- Miễn phí giao hàng trong bán kính 5Km cho đơn hàng có giá trị từ 250,000vnđ.

- Miễn phí giao hàng trong bán kính 10 Km cho đơn hàng có giá trị từ 500,000vnđ.

- Đối với đơn hàng nằm ngoài bán kính 10Km hoặc không thuộc phạm vi miễn phí, thì phí giao hàng sẽ được thỏa thuận trực tiếp khi đặt hàng.

2 - Gửi Ship COD thông qua Viettel hoặc VNPT:

+ Khách hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên phát hàng.

+ Thời gian nhận hàng từ 3-7 ngày tùy theo từng khu vực.

+ Phí Ship COD:

- Phí ship hàng ngoại tỉnh là: 35.000đ/1kg đầu tiên, từ kilogam tiếp theo cộng thêm 5.000đ/1kg, từ kilogam thứ 5 trở đi sẽ được miễn phí.

Đơn hàng > 1.000,000vnđ sẽ được Miễn Phí Ship.

Ghi chú:

- Các đơn hàng đi vùng sâu, vùng xa, và hải đảo. Phí ship sẽ được thống nhất cụ thể khi đặt hàng.

 
- Không áp dụng miễn phí ship cho các sản phẩm được tặng miễn phí hoặc các đơn hàng đã được giảm giá hoặc hưởng ưu đãi khác, phí ship đối với các sản phẩm đã được hưởng khuyến mại là 15.000đ/1kg.

- Trường hợp khách hàng yêu cầu gửi chuyển phát nhanh, phí ship sẽ được thống nhất cụ thể khi đặt hàng.

3 - Gửi hàng tại bến xe hoặc nhà xe:

- Chúng tôi có trách nhiệm vận chuyển hàng hóa ra bên xe hoặc nhà xe gửi hàng cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

- Khách hàng vui lòng chuyển khoản hoặc gửi tiền hàng thông qua nhà xe, chúng tôi sẽ liên hệ với nhà xe để gửi hàng và thu tiền hàng từ nhà xe.

- Chi phí vận chuyển khách hàng tự thanh toán cho nhà xe hoặc thỏa thuận khi đặt hàng.

4 - Tài khoản của chúng tôi: 

Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương việt Nam (VCB)- Chi nhánh Hà Nội

STK: 002 1000 859729

Chủ tài khoản: Bùi Mạnh Toàn

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh: Thăng long

STK: 1300 - 206 - 221 - 894

Chủ tài khoản: Bùi Mạnh Toàn

Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh: Đống Đa

STK: 711AA 945 2933

Chủ tài khoản: Bùi Mạnh Toàn

Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam(BIDV) - Chi nhánh: Hà Thành

STK: 122 100 00 750 224

 Chủ tài khoản: Bùi Mạnh Toàn

CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CỦA WWW.THAODUOCQUY.VN 

  • Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, không chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Chế biến đúng cách, đúng quy trình chế biến dược liệu, nhằm đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng đã được  kiểm nghiệm kỹ càng, đảm bảo không có tác dụng phụ phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Bồi thường gấp 10 lần giá trị đơn hàng, nếu sản phẩm cung cấp không đúng chất lượng như quảng cáo.

Tham khảo các sản phẩm khác: 

Tag: Bán bột vỏ cam nguyên chất, tác dụng của vỏ cam, cách dùng vỏ cam, mỹ phẩm thiên nhiên, vỏ cam trị mụn, vỏ cam làm trắng da, làm đẹp bằng vỏ cam, thảo dược thiên nhiên, thảo dược làm đẹp da, thảo dược chăm sóc da, thảo dược trị mụn, thảo dược tắm tắng, thảo dược trị nám, địa chỉ bán bột vỏ cam.

THỐNG KÊ

Đang truy cập: 3

Lượt truy cập: 8684772

MST: 0105405902
Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp ngày 13/7/2011

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.DUOCTRUONGXUAN.VNWWW.THAODUOCQUY.VN 

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học Thủy Lợi, Đống Đa, Hà Nội (đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc vào);

Showroom: Số 36, ngõ 165,  Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh TP. Hồ Chí Minh: 

15A Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận.

 Tel: (024) 3564.0311    Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: https://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn/

 thảo dược quýcà gai leo , giảo cổ lam , trà giảo cổ lam , tam thất , tam thất bắc , hoa tam thất , nụ tam thất , củ tam thất , chè dây , chè vằng , cao chè vằng , atiso , cao atiso , hoa atiso , lá tắm , lá xông , lá tắm người dao .

Mua bán giảo cổ lam Sapa, nấm linh chi, diệp hạ châu, hoa tam thất, amakong uy tín. chất lượng cao